Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Sở hữu ngay tờ vé máy bay đi Bangkok để dừng chân đến thủ đô Bangkok của Thái Lan – nơi được biết đến là một đô thị vui vẻ, một vùng đất tụ tập nét đẹp xưa cũ và hiện đại đầy thu hút. Bangkok cuốn hút khách du lịch bởi những điểm thăm quan nức danh. Đến đây, khách du lịch sẽ được dừng chân những ngôi chùa Phật Giáo với lối kiến trúc vô cùng lạ thường, những trọng điểm sắm sửa sầm uất… có nhẽ bạn sẽ mất cả tuần lễ mới khai phá hết những danh thắng nức danh của đô thị này. 

17 món ăn đường xá nức danh nên thử khi phượt Bangkok 


Đồ uống có gas và trà Thái 


Các loại thức uống như cà phê đá, trà Thái, sinh tố hay đồ uống có gas được bày bán khắp các con phố của Bangkok để khách du lịch giải khát. Đặc biệt, dao động từ 20 – 50 baht là bạn sẽ mua được các loại thức uống trên với cỡ XXL. 

Trứng cút chiên 


Chỉ đơn giản là trứng cút đem chiên, sau thời gian ấy ăn cùng với một loại nước sốt đặc biệt nhưng hương vị thơm ngon của món này khiến nhiều khách du lịch chẳng thể chối từ. Giá một hộp trứng cút chiên thơm ngon vào khoảng 100 baht. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thưởng thức kem cây 


Những que kem có hình mẫu, hình dáng không giống nhau cùng nhiều hương vị như trái cây hay sôcôla là món ăn lý tưởng' để bạn chống lại cái nóng bức của Bangkok. Giá mỗi que kem khoảng 80 baht. 

Kem ống 


Cũng hao hao như kem cây nhưng kem ống được làm đơn giản hơn và giá cũng rẻ hơn dao động từ 5 baht/cây. Thay vì' dùng sữa, người đời dùng nước để làm kem ống. Mỗi cây kem được đặt trong một ống nhôm, nhúng trong thùng đá để giữ lạnh. Có rất nhiều hương vị không giống nhau tùy theo màu sắc' như cam, dâu, kẹo bạc hà, chanh… cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ được tìm thấy món này ở chợ Chatuchak hay dọc các con phố ở Bangkok. 

Mochi kem 


Là một biến thể của mochi, mochi kem có lớp vỏ mỏng bên ngoài và bên trong nhân kem mát lịm cực kỳ' hấp dẫn. Món này được bán nhiều ở chợ cuối tuần Chatuchak với giá khoảng 25 baht / 1 viên. 

Cơm chiên Thái 


Với khoảng 40 baht, bạn sẽ được hưởng lạc một món cơm chiên ngon tuyệt với đầy đủ các loại nguyên vật liệu tại Union Mall. Hẳn là bạn sẽ không bao giờ quên hương vị thơm ngon của món ăn này. 

Mực trứng chiên giòn 


Đĩa mực vàng óng, giòn rụm sẽ hấp dẫn bạn ngay khi nếm thử miếng đứng đầu. Món mực chiên có cách làm vô cùng đơn giản, đứng đầu mực được cắt nhỏ sau thời gian ấy được phủ một lớp bột rồi đem chiên giòn, khi chín tới vớt ra và ăn kèm với nước sốt. Bạn sẽ được hưởng lạc món này ở chợ cuối tuần Chatuchak. 
Vé máy bay đi Bangkok - Mực trứng chiên giòn

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok thưởng thức Kem dừa 


Đến chợ cuối tuần Chatuchak, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua món kem dừa. Món kem này được đựng trong nửa trái dừa nhỏ sau thời gian ấy phủ thêm đậu phộng, dừa tươi và một vài loại thạch. Món này hấp dẫn thực khách ở vị béo ngậy của kem đắm chìm cùng hương vị hấp dẫn từ các loại nguyên vật liệu khác đi kèm. 

Bánh cá 


Khác với chả cá của Việt Nam, bánh cá Thái lại dậy mùi và thơm nồng hương cà ri. Cá được làm sẵn sau thời gian ấy người bán thường nặn thành viên hình tròn' và thả nó vào trong chảo cho đến khi chín tới thì vớt ra. Từng miếng chả cá dai, thịt cá ngọt được chấm kèm với tương ớt chua ngọt, hấp dẫn nhiều thực khách. Bạn sẽ được hưởng lạc món này ở chợ Pratunam hay chợ Chatuchak. 

Gà rán 


Đến Bangkok bạn không để ý phải ghé những cửa hàng bách hóa thức ăn nhanh mà sẽ được hưởng lạc gà rán ngay tại các quầy hàng trên đường xá. Đặc biệt, khách du lịch sẽ được lựa chọn miếng gà mà mình muốn ăn và những người bán hàng sẽ chiên ngay cho bạn. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Bangkok thưởng thức Som Tam 


Som Tam là món gỏi đu đủ kiểu Thái với vị chua chua ngọt ngọt đặc thù của gỏi và vị cay cay của gần như các món ăn Thái. Som Tam được làm từ đu đủ xanh bào sợi trộn với tôm khô, đậu phộng, ớt, đường, tỏi, chanh, nước mắm', cà chua, … gần như khách du lịch khi đến với Bangkok đều rất thích thú món Son Tam này. 

Xôi xoài 


Là một món ăn tráng miệng vô cùng nức danh của Thái Lan, món xôi xoài có thành phần' chính gồm xoài chín, xôi và nước cốt' dừa. Nhờ vậy, món ăn có màu sắc' không nóng nảy, đẹp mắt thực khách. Bạn sẽ được không khó tìm thấy món này ngay các quầy hàng bên đường với giá sờn lòng khoảng từ 60 – 150 baht. 

Mực nướng 


Mực nướng là món ăn mà khách du lịch sẽ được tìm thấy ở nhiều đô thị lớn của châu Á như Seoul, Hong Kong, Singapore, Tokyo và Bangkok cũng không không như thường lệ. Mực nướng kiểu Thái chế biến' rất đơn giản với vị ngọt của mực cùng với một ít cay cay của ớt tạo cho người hưởng lạc một cảm thụ rất đặc biệt. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thưởng thức Mì Wonton Mee 


Có cội nguồn từ Trung Hoa và hiện tại Wonton Mee khá phổ quát ở các nước châu Á. Wonton Mee ấy là mì xào khô vàng ruộm ăn kèm với há cảo hấp, luộc hoặc chiên cùng với một chút thịt xá xíu, cải xanh và hành lá. Địa chỉ lý tưởng' nhất để bạn cảm thụ món Wonton Mee phố ẩm thực Sukhumvit Soi 38. 

Xiên nướng 

Vé máy bay đi Bangkok giá rẻ - Xiên nướng

Cũng như ở Việt Nam, Bangkok cũng phổ quát với các món xiên que nướng như cá viên, xúc xích, thịt viên… hành khách có khả năng yêu cầu người bán nướng ngay tại chỗ và thường ăn kèm với sốt đậu phộng. Giá cả các xiên nướng cũng khá rẻ khoảng từ 5 baht / xiên. 

Đặt vé máy bay đi Bangkok giá rẻ thưởng thức Trứng chiên kiểu Thái 


Món trứng chiên kiểu Thái được chế biến' khá cầu kì, người bán thường cho thịt xào vào giữa miếng trứng rồi từ từ gói trứng lại thành hình vuông'. Khi cảm thụ người bán thường dùng dao hoặc kéo cắt thành từng miếng nhỏ. Mặc dù khá cay nhưng trứng chiên kiểu Thái chín vàng ruộm lại rất đặm đà hương vị. 

Bánh crepes 


Mặc dù Bangkok nổi tiếng với rất nhiều món ăn mức tiếng nhưng có lẽ không ai nghĩ đến nó sẽ nổi tiếng vì món tráng miệng bánh crepes của Pháp. Chỉ với khoảng 60 baht là bạn đã có một chiếc bánh crepes với mứt nutella, kem tươi và các loại hoa quả. 

3 nhận xét:

  1. Các điểm tham quan chính của Atlanta, như Thủy cung Georgia và Bảo tàng Nghệ thuật cao, ngoài các di tích lịch sử và một cảnh ẩm thực hàng đầu sẽ dễ dàng lấp đầy phần còn lại của hành trình của bạn. Vé máy bay đi Dallas: https://vemaybaydimy.org.vn/ve-may-bay-di-dallas.html .

    Bạn sẽ được điều trị bằng nhạc sống bảy đêm một tuần, với nhiều hoạt động địa phương và ban nhạc lưu diễn không thường xuyên. Book vé máy bay qua Mỹ khám phá những bức tường gạch, sân khấu nhỏ và đồ uống mạnh tại Blind Willie tạo nên không gian hoàn hảo cho quán bar.

    Trả lờiXóa