Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Thủ đô Bangkok của Thái Lan được biết đến là một đô thị vui vẻ, nơi tụ tập nét xưa cũ và hiện đại. Bangkok hấp dẫn khách du lịch bởi những điểm thăm quan nức danh. Đến đây, khách du lịch sẽ được thăm những ngôi chùa Phật Giáo với lối kiến trúc đặc biệt, những trọng điểm sắm sửa sầm uất… ắt là bạn sẽ mất cả tuần lễ mới dừng chân hết những danh thắng nức danh của đô thị này. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay book vé máy bay giá rẻ tại VINAJET - đại lý vé máy bay tin tưởng nhất cả nước. Cùng chúng ta khai phá nét lạ thường của nền văn hóa này nhé. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ và tìm hiểu Thời khắc lý tưởng phượt BANGKOK? 


Thời khắc tuyệt đẹp và êm ái nhất ở Bangkok là từ tháng 11 tới tháng 2, vì đây là khoảng thời gian tươi mát nhất trong năm. Cùng với đó, đây là mùa phượt cao điểm ở sơn hà chùa Vàng nên giá cả cũng sẽ tăng cao và lượng khách du lịch ngoài nước đến Thái cũng đông hơn các tháng khác. Do vậy, nếu bạn là khách du lịch yêu thích sự vắng vẻ hoặc người thích đi du lịch tự túc với giá cả rẻ nhất, bạn sẽ được đặt vé máy bay đi Bangkok, Thái Lan vào tháng 10 hoặc tháng 3, lúc đó thời tiết vẫn êm ái mà phí tổn sinh hoạt, giá vé tại các danh thắng không quá cao. 

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ-Cảnh đẹp hoàng hôn tại Bangkok

Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻĐẾN BANGKOK BẰNG CÁCH NÀO? 


Cách tiện lợi nhất để đến Bangkok là bằng công cụ máy bay. Các hãng Air Asia, Vietjet Air, Vietnam Airlines đều có tuyến bay Hồ Chí Minh – Bangkok và Hà Nội – Bangkok, với mức giá vé hai chiều giao động từ 4 đến 7 triệu đồng. 

Bangkok có hai sân bay là Suvanarbhumi và Don Muang ( Đôn Mường ). Gần như các hãng ( gồm có Vietnam Airlines và Vietjet Air ) đều hạ cánh tại Suvanarbhumi. Chỉ có Air Asia hạ cánh tại Don Muang. 

CÁCH đi lại TỪ sân bay ngoài nước SUVANARBHUMI VÀO trọng điểm 


• xe điện Airport Rail Link 

Tuyến xe điện kết nối sân bay Suvanarbhumi với trọng điểm Bangkok, rất tốc hành, rẻ và tiện lợi, dành cho các bạn không có quá nhiều hành lý. Khi ra khỏi khu thương chính ở sân bay, bạn đi xuống tầng hầm B1, tìm quầy vé hoặc điểm bán vé tự động Airport Rail Link để mua vé. Tàu hành động từ 6h sáng đến 12h đêm, gồm có hai tuyến SA Express và SA City Line. 

Tuyến SA Express đi lại từ sân bay đến trạm Makkasan ( và ngược lại ): từ đây bạn không khó kết nối với mạng lưới xe điện ngầm MRT tại trạm Phetchaburi. Tổng thời giờ đi lại là 15 phút, giá vé là 150 THB. 

Khung cảnh tại Bangkok - Mua vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Tuyến SA City Line đi lại từ sân bay đến trạm Phaya Thai ( và ngược lại ): kết nối với mạng lưới xe điện trên không Skytrain BTS tại trạm Phayathai. Tuyến City Line dừng tại 6 trạm, gồm có trạm Makkasan. Tổng thời giờ đi lại là 30 phút, giá vé từ 15 – 45 THB tuỳ lộ trình. 

• Taxi 

Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc có nhiều hành lý, bạn sẽ được ứng dụng taxi. Số tiền bạn sẽ phải trả gồm có 50 THB phí dịch vụ taxi sân bay, 90 THB phí đường cao tốc, cộng thêm số tiền hiển thị trên đồng hồ theo khoảng cách. Trung bình tổng số tiền bạn phải trả từ 300 đến 400 THB. Thời giờ đi lại khoảng 40 phút. Cùng với đó, Bangkok nức danh về vấn đề kẹt xe nên bạn nên kìm hãm đi bằng taxi trong giờ cao điểm. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Bangkok đang mở bán rất ưu đãi tại VINAJET

CÁCH đi lại TỪ sân bay DON MUANG VÀO trọng điểm 


• Taxi 

Cũng giống như sân bay Suvanarbhumi, bạn sẽ phải trả 50 THB phí dịch vụ taxi sân bay, 40 THB phí đường cao tốc, cộng thêm số tiền hiển thị trên đồng hồ theo khoảng cách. Tổng số tiền bạn phải trả từ 300 – 350 THB. 

• xe buýt sân bay 

để dành hơn, bạn sẽ được bắt xe buýt sân bay ( xem bảng chỉ bảo hoặc hỏi viên chức để tìm trạm xe buýt ). Có 4 tuyến xe buýt để bạn chọn, tuỳ vào nơi bạn muốn đến: 

Tuyến số 4: Don Muang – Silom. 

Tuyến số 10: Don Muang – Victory Monument ( khu Khaosan Road ) – Southern Region Bus Terminal ( đi tiếp xuống các tỉnh phía Nam ). 

Tuyến số 13: Don Muang – Sukhumvit Road – Eastern Region Bus Terminal ( còn làm gọi là bến xe Ekamai, nơi bắt xe đi Pattaya ). 

Tuyến số 29: Don Muang – Victory Monument ( khu Khaosan Road ) – Bangkok Railway Station ( Hua Lamphong – khu China town ). 
• kết hợp xe buýt bình dị và Skytrain 

Từ sảnh đến sân bay, bạn đi bộ ra ngoài và băng qua bên kia đường để bắt xe buýt số 29 về trạm Mochit ( trạm gần sân bay nhất ), sau thời gian ấy ứng dụng mạng lưới Skytrain về nơi bạn muốn đến. 

SIM fone 

Bạn sẽ được không khó tìm thấy 5 nhà mạng ở Thái Lan bao gồm: AIS, DTAC, TRUE MOVE, TOT3G và MYBYCAT, trong đó phổ thông nhất là 3 nhà mạng được kể tên đứng đầu. Giá cả cũng khá muôn màu, thấp nhất khoảng 49 baht cho đến 299 baht. Về khoản 3G thì các bạn yên tâm, đầy đủ các nhà mạng đều mang đến dịch vụ này, chỉ là nhu cầu dùng nhiều hay ít. Thông thường ở Bangkok 4 ngày thì chọn DTAC 49 baht xài thoả sức, hết thì nạp tiếp 50 baht. 

Bạn sẽ được không khó tìm mua sim ở Bangkok tại các cửa hàng bách hóa tiện lợi 7-Eleven hoặc tại sân bay nhưng nhớ mang theo passport khi mua vì một vài trường hợp vẫn cần để đăng ký. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét