Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Bangkok

Hãy đến với VINAJET để có chuyến phượt Thái Lan dành dụm cùng vé máy bay đi Bangkok giá rẻ. Bạn sẽ có một thời gian nghỉ tuyệt đỉnh với những hành động tiêu kiển, đặt chân đầy tràn, chỉ trong khoản phí tổn dành dụm. Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ đi Bangkok, Thái Lan tại đại lý VINAJET là bước tiên quyết giúp bạn dành dụm khoản phí tổn khá lớn. Vì thủ đô Bangkok ngày hôm nay là một trọng điểm phượt trứ danh trên thế giới, do vậy có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến đây và dẫn đến sự ganh đua khi khai thác các hạng vé giá rẻ. 

Hơn thế, việc tìm mua vé máy bay giá rẻ ngày hôm nay đã trở thành không khó hơn thông qua đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không. Điển hình và phòng vé VINAJET – Nơi luôn bắt đầu nhập cuộc đáp ứng khách hàng mọi nhu cầu tìm mua vé máy bay với phí tổn dành dụm toàn lực. Hãy gọi đến tổng đài chúng ta và nêu rõ dự định của bạn nào! 

5 trải nghiệm thú vị nên thử khi phượt Bangkok với tổ ấm 


1.Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok và Khai phá chợ nổi 


Một trong những chợ nổi có tiếng nhất ở Bangkok là chợ nổi Damnoen Saduak, nằm cách Bangkok 100km về phía Tây Nam. Thời giờ lý tưởng nhất để dạo chơi Damnoen Saduak là vào buổi tinh sương. Đến đây, khách du lịch sẽ cảm thụ cuộc sống người dân Thái trên kênh rạch rõ nét nhất với những chiếc ghe nhỏ chuyên bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà kỷ niệm, nông phẩm, trái cây, gia vị, hoa, … Đây được xem là ngôi chợ khá hoành tráng và muôn màu hàng hóa của Bangkok mà khách du lịch chẳng thể bỏ qua khi phượt Thái Lan. 

Giá vé máy bay đi Bangkok - Khai phá chợ nổi

2.Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok Tiêu kiển tại KidZania 


KidZania nằm ở ngay trong trọng điểm đổi chác Siam Paragon, là khu tiêu khiển sáng tạo nhất ở Bangkok dành cho các bé. Khác xa với những nơi khác, đây là một khu tiêu khiển tổ ấm được mở bởi một đơn vị Mexico. 

có rất nhiều hành động tiêu kiển tổ ấm thú vị mà khách du lịch sẽ được làm khi đến KidZania. Đến đây, các bé sẽ được nhập vai vào nhân vật làm một nghề nghiệp nào đó từ viên chức bán hàng, bác sĩ hay lính cứu hỏa, tùy theo độ tuổi mà chừng độ khó tăng dần. Đây được xem là đô thị dành cho “công dân nhí”, điểm đến yêu thích của các tổ ấm có con nhỏ khi phượt Bangkok. 

3.Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok Đặt chân Siam Ocean World 


Siam Ocean World là khu thủy cung rộng 10.000 m² nằm dưới lòng trọng điểm đổi chác Siam Paragon tại Bangkok. Bước chân vào thủy cung bạn và cả tổ ấm như đang khai phá thế giới biển hư ảo với hơn 30.000 loài sinh vật biển thuộc 400 loại khác xa. Thổ cung gồm có 11 vùng đất, mỗi vùng đất thuộc một đề tài khác xa, là mỗi bức tranh tưng bừng nhất về thế giới biển khơi mông mênh đang chờ bạn khám phá. 

Tại Siam Ocean World còn có rất nhiều hành động thú vị như: tự mình cho cá ăn, chụp hình với những chú trăn, xem những chú chim cánh cụt đùa vui, những chú tấy đùa nghịch với nhau, cảm thụ vẻ đẹp của những chú sứa biển, … 

Ngoài hành động đặt chân, bạn còn có thời cơ mầy mò về cách bảo tồn và chăm lo các loài sinh vật biển được chăm lo trong thuỷ cung. Siam Ocean World hiện đang dần trở thành một trong những điểm đến thú vị khách du lịch nhất tại Bangkok. 

Giá vé máy bay đi Bangkok - Đặt chân Siam Ocean World

4.Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok Sắm đồ và ẩm thực tại Asiatique 


Nằm bên dòng sông Chao Phraya mộng mơ, hiền thục, mang vẻ mặt vừa xa xưa vừa hiện đại, Asiatique là khu tổ hợp khá rộng với nhiều vùng đất sắm đồ, tiêu khiển, ẩm thực. Đặc biệt, khu ẩm thực bên ngoài tại chốn đây rất tươm tất gồm nhiều nhà hàng, quán ăn không đơn thuần chuyên bán món Thái mà còn có rất nhiều món Nhật, Ý, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ… 

Ngoài ra, du khách còn có thời cơ cảm thụ múa rối tại nhà hát Joe Louis và Calypso trứ danh với các tiết mục tưng bừng của các nhân vật Thái cổ đại, cùng lối diễn cổ truyền pha lẫn vũ đạo hiện đại khiến khách du lịch thực tình thư giãn. 

5.Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok Cảm thụ ẩm thực đường xá 


Bangkok là thiên đường đối với những ai yêu thích món ăn đường xá. Bạn sẽ được cảm thụ dồi dào món ăn ngon dưới tài chế biến của các đầu bếp khôn chuyên nghiệp có tay nghề mà không để ý phải đặt chân vào bất kỳ nhà hàng nào. Ví như đến Bangkok vào một ngày cuối tuần và muốn cảm thụ những món ăn thú vị thì chợ cuối tuần Chatuchak là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Còn nếu muốn bạn thỏa chí cơn khát khi đang dạo giữa phố phường Bangkok thì bạn chỉ cần một cốc trà sữa Thái hay món kem dừa trứ danh vừa mát lạnh vừa ngọt ngào sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn ngay lập tức. 

1 nhận xét: